Ngày nay, với tốc độ phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin, ta thấy rằng hầu hết mọi lĩnh vực kinh doanh muốn tiếp cận, và tương tác dễ dàng hơn với khách hàng, điều đầu tiên doanh nghiệp cần làm là thiết kế cho mình một website có nội dung chất lượng cùng với những hình ảnh trực quan và sinh động.
Như bạn thấy đấy! Về mặt nội dung, người quản trị website có thể nghĩ ra những câu từ hay, những thông tin cần thiết mà đối tượng khách hàng của họ quan tâm. Nhưng còn vấn đề hình ảnh thì sao? Nếu chất lượng hình ảnh được đăng tải trên trang web của bạn, không phản ánh đúng nội dung bạn đề cập, hoặc không giống như mong đợi của khách hàng, thì rất có thể bạn sẽ mất đi một lượng lớn khách hàng tiềm năng.
Trên nhiều lĩnh vực kinh doanh, chẳng hạn như Du Lịch, Khách Sạn – Nhà Hàng, hình ảnh là yếu tố quyết định cho sự thành công cho chiến lược quảng cáo của doanh nghiệp. Đối với người đọc một tấm hình đẹp, chân thực sẽ giúp họ dễ hình dung hơn về dịch vụ mà bạn cung cấp. Ở lĩnh vực Du lịch khi khách hàng xem xong hình ảnh trên website của bạn, họ có thể hình dung được nơi mình muốn đi, tròn méo ra sao? Nó đẹp như thế nào? Và nếu chất lượng hình ảnh của bạn tốt, thì sau một loạt so sánh với các đối thủ của bạn, thay vì lúc trước còn phân vân chưa biết chọn công ty nào, thì nay họ đã có quyết định. Hoặc ví dụ bạn muốn thuê một khách sạn, thì ngoài vấn đề giá cả, bạn còn quan tâm về chất lượng phòng ốc, cũng như tiện nghi và trang thiết bị… thì đương nhiên khách hàng của bạn cũng thế. Chính vì thế hình ảnh luôn là vũ khí quan trọng trong mọi chiến lược quảng cáo. Trên thực tế, các doanh nghiệp, công ty có sự đầu tư kỹ lưỡng vào hình ảnh luôn là những công ty đạt hiệu quả lợi nhuận cao hơn.